เข้าชม :
284
TKN ทุ่ม 25 ลบ, แตกไลน์รุกตลาดสแน็คปลาหมึกไข่เค็มแบรนด์ ทินเท็น |
โพสต์เมื่อ: วันเสาร์ 6 เมษายน 2562 13:24 น.
*TKN
-นสพ.รายงาน ทุ่มงบกว่า 25 ล้านบาท แตกไลน์รุกตลาดสแน็คปลาหมึกไข่เค็มแบรนด์"ทินเท็น"รับกระแส ไข่เค็ม ฟีเวอร์พร้อมดึง 6 สาว BNK48 เป็นพรีเซนเตอร์ หวังสร้างแบรนด์ผ่านฐานแฟนคลับ ตั้งเป้าแชร์ 10% ภายใน 2 ปี อ่านต่อได้ที่ : https://www.ryt9.com/s/iq05/2975640 ---------------------------- 09/04/2562 *TKN -นสพ.รายงาน แผนธุรกิจนับจากนี้จะเดินหน้าพัฒนาสินค้านวัตกรรมใหม่ไปในรูปแบบธุรกิจอื่นที่ไม่จำกัดแค่อยู่ในตลาดสแน็กอีกต่อไป เพื่อผลักดันให้เถ้าแก่น้อยเป็นบริษัทนวัตกรรมอาหาร (Innovation Food company) ล่าสุดได้พัฒนา"เถ้าแก่น้อยทินเท็น"สแน็กปลาหมึกไข่เค็มภายใต้สโลแกนหมึกเต็มแผ่นไข่เค็มเต็มคำ ซื้อไลเซนส์ไข่เค็มจากบริษัทคู่ค้าในสิงคโปร์มาพัฒนาสูตรใส่ในแบรนด์ทินเท็น รวมถึงสินค้าสาหร่ายเถ้าแก่น้อยและต่อยอดไปยังสินค้าอื่นๆ ที่เหมาะสมออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง อ่านต่อได้ที่ : https://www.ryt9.com/s/iq05/2977050 |
|