ยินดีต้อนรับ กรุณา สมัครสมาชิก หรือเข้าสู่ระบบ

หุ้น BEM - บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
ก่อสร้างและบริหารทางพิเศษและบริหารจัดการโครงการระบบขนส่งมวลชนด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT รวมถึงธุรกิจอื่นที่เกี่ยวข้อง
สัดส่วนรายได้ มีรายได้จากทางด่วน 50% และรายได้จากระบบราง(รถไฟ) 24%

หัวข้อเริ่มโดยอ่านวันที่
BEM งบ Q1/63 มีกำไรสุทธิ 507.59 ล้านบาท ลดลง 40.9% YoY ต่ำกว่าที่คาดs12วันศุกร์ 15 พฤษภาคม 2563  13:43 น.
BEM ผู้โดยสารหายไป 30,000 คน/วัน เบื้องต้นอาจให้ BTS ชดเชย BEM แลกรับการขยายเส้นทางs11วันพุธ 8 มกราคม 2563  19:55 น.
BEM Q3/62 ที่ 937 ลบ. ลดลง 69.9% ไม่มีบันทึกกำไรพิเศษเหมือน Q3/61s20วันจันทร์ 16 ธันวาคม 2562  13:15 น.
BEM งบ Q2/62 กำไรสุทธิเพิ่มขึ้น YoY แต่ระวัง งบ Q3 โดนกดดันs93วันเสาร์ 10 สิงหาคม 2562  22:26 น.
รมว.คมนาคม โชว์นโยบายลดค่าครองชีพ อยากเห็นค่าโดยสารรถไฟฟ้า 15 บาทตลอดสายs54วันอังคาร 23 กรกฎาคม 2562  14:01 น.
BEM ศักดิ์สยาม เตรียมสรุปขยายสัปทานทางด่วน BEM ปลายเดือน ส.ค.s87วันพฤหัสบดี 11 กรกฎาคม 2562  11:13 น.
ปัจจุบันรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน เพิ่มขึ้นเป็น 70,000 คน/วัน จาก 62,000 คน/วันs71วันอังคาร 2 กรกฎาคม 2562  12:38 น.
BEM เสี่ยหนู ลั่นหากได้เป็นรมว.คมนาคม จะไม่ต่อสัญญาสัมปทานทางด่วนกับ BEMs98วันเสาร์ 15 มิถุนายน 2562  08:46 น.
คาดปลายปีนี้งบโต จากการเปิดเดินรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินต่อขยาย ช่วงหัวลำโพง-หลักสองs76วันจันทร์ 29 เมษายน 2562  14:43 น.
กระทรวงการคลัง แจ้งกทพ.แล้ว ไม่สามารถใช้เงิน TFF มาใช้หนี้แพ้คดี BEMs77วันอาทิตย์ 14 เมษายน 2562  10:44 น.
เผยสถิติ มี.ค.พบปริมาณรถบนทางด่วนเพิ่ม 1.5% และผู้โดยสารรถไฟฟ้าเพิ่ม 4.8%s74วันพฤหัสบดี 11 เมษายน 2562  11:22 น.
BEM ซื้อหุ้น BMN อีก 20% จาก PLANB ส่งผลถือหุ้นเพิ่มขึ้น 89.67%s68วันศุกร์ 29 มีนาคม 2562  21:36 น.
เตรียมเปิดบริการรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสีน้ำเงิน ท่าพระ-หลักสอง 30 ก.ย.นี้s73วันอังคาร 12 มีนาคม 2562  17:49 น.
BEM ทุ่ม 120 ล้าน เปิดโฉมใหม่เมโทรมอลล์ "MRT สวนจตุจักร"s76วันจันทร์ 25 กุมภาพันธ์ 2562  16:40 น.
BEM มีมติให้นำเสนอที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น เรือง สัมปทาน ยุติข้อพิพาทกับ กทพ.s96วันพฤหัสบดี 7 กุมภาพันธ์ 2562  12:33 น.
สหภาพฯกทพ. ลุยเดินหน้าค้านสุดตัวไม่ยอมรับขยายสัมปทาน 37 ปี แลกยุติข้อพิพาทs98วันพุธ 16 มกราคม 2562  14:24 น.
กทพ.ส่อไฟเขียวขยายสัมปทาน 37 ปี BEM แลกยุติทุกคดี ครม. นัดสรุป 21 ม.ค. 62s77วันพฤหัสบดี 27 ธันวาคม 2561  14:19 น.
พนักงานกทพ. ประมาณ 300 คน แต่งกายชุดดำเพื่อคัดค้านมติบอร์ด ต่อสัมปทาน 37 ปีs76วันพุธ 26 ธันวาคม 2561  13:08 น.
บอร์ด กทพ.ไฟเขียวต่อสัมปทาน BEM 40 ปี แลกค่าโง่ทางด่วน 1.37 แสนลบ.s89วันศุกร์ 21 ธันวาคม 2561  00:01 น.
เปิดเดินรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย อัดงบลงทุน 6 พันลบ.ขยายธุรกิจรถไฟฟ้าs76วันศุกร์ 14 ธันวาคม 2561  17:07 น.
รฟม.แจงคัดค้านการเก็บค่ารถไฟฟ้าสายสีม่วง-สีน้ำเงิน ระบุใช้ 2 สาย เก็บสูงสุด 70 บาทs98วันอังคาร 4 ธันวาคม 2561  10:32 น.
กทพ. ล่าสุดเตรียมยื่นอุทธรณ์ขอเพิกถอนคำสั่งคดีปรับค่าผ่านทางs88วันพฤหัสบดี 22 พฤศจิกายน 2561  12:22 น.
BEM งบ Q3/61 มีกำไรจากการโอนเปลี่ยน ประเภทเงินลงทุน จำนวน 1,089 ลบ.s116วันเสาร์ 10 พฤศจิกายน 2561  14:47 น.
BEM แจ้งปรับค่าโดยสารรถ MRT สีน้ำเงิน เป็น 16-42 บ.ตั้งแต่ 1 ธ.ค.61s92วันพฤหัสบดี 8 พฤศจิกายน 2561  13:22 น.
ลงทุนเพิ่ม 3 หมื่นล้าน สร้างด่วน 2 ชั้น ประชาชื่น-อโศก 14 กม. คงค่าผ่านทาง 10 ปีs109วันพุธ 7 พฤศจิกายน 2561  10:42 น.
สหภาพฯกทพ.ค้านหัวชนฝา หลังอนุญาโตฯให้ชดใช้ค่าเสียหาย BEM อีก 9 พันลบ.s108วันศุกร์ 2 พฤศจิกายน 2561  11:49 น.
BEM เผยอนุญาโตตุลาการชี้ขาด กทพ.ชดใช้ ค่าเสียหายพร้อมดอกเบี้ย 9,091.79 ลบ.s105วันศุกร์ 2 พฤศจิกายน 2561  11:48 น.
BEM ถือไพ่เหนือ กทพ.มีลุ้นชนะคดีฟ้องร้องค่าเสียหายรวม 2.8 หมื่นล้านบาท จับตา...s119วันศุกร์ 2 พฤศจิกายน 2561  11:46 น.
ครม.เห็นชอบขึ้นค่าโดยสาร MRT 3 สถานี มีผล 1 ธ.ค.61s73วันพฤหัสบดี 25 ตุลาคม 2561  13:34 น.
มั่นใจเปิดส่วนต่อขยายสายสีน้ำเงินช่วงที่ 2 ใน เดือนกันยายน 2562 และช่วงที่ 3 ในปี 2563s97วันอังคาร 16 ตุลาคม 2561  11:14 น.
BEM - รับข่าวดี สั่ง "กทพ." จ่ายเงินชดเชย 1.8 พันล้านบาทs73วันจันทร์ 24 กันยายน 2561  13:46 น.
รอปัจจัยใหม่มากระตุ้นs83วันพฤหัสบดี 13 กันยายน 2561  15:43 น.
พร้อมเปิดให้บริการสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายปี 2562 เตาปูน สถานีท่าพระ ปี 2563s102วันอังคาร 11 กันยายน 2561  10:54 น.
BEM เข็น `แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์`เข้าตลาดหุ้นปี 63s95วันจันทร์ 10 กันยายน 2561  14:39 น.
BEM ขาย "ไซยะบุรี พาวเวอร์" ทำให้มีกำไรพิเศษเข้าบริษัท - ข่าว 23 สิงหาคม 2561 s64วันจันทร์ 10 กันยายน 2561  14:34 น.

1

« หน้าก่อน      หน้าถัดไป »